Dinh dưỡng

Liệu dùng thường xuyên hạt é có giảm cân không?

Uống nước kết hợp hạt é có giảm cân không là câu hỏi mà mọi cô gái đều phải nắm trong lòng bàn tay. Đây là một loại nước uống vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp chị em ta làm đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến công dụng của hạt é và cách chế biến như thế nào cho đúng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các lợi ích của hạt é cũng như chia sẻ một số nước uống kết hợp loại hạt này.

Uống nhiều hạt é có giảm cân không?

Nhiều người chia sẻ bí quyết giúp giữ dáng, giảm cân chính là kết hợp thức uống có hạt é hàng ngày. Vậy thật sự uống hạt é có giảm cân không? Các bạn hãy xem một số lợi ích của việc dùng hạt é thường xuyên dưới đây nhé.

Hạt é chứa nhiều chất xơ trong thành phần nên khi chị em ta uống sẽ mang lại công dụng giảm cân khá hiệu quả. Không chỉ vậy, đây còn là một loại thực phẩm giúp chúng ta điều trị các bệnh về đường tiêu hóa cũng khá tốt nên được nhiều người lựa chọn là thức uống hàng ngày.

Hạt é chứa calo rất ít nhưng lại có nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, protein, chất xơ, axit béo. Vì lý do này, bạn khi dùng hạt é sẽ không có cảm giác đói. Ngoài ra, thực phẩm này còn được dùng để giúp cơ thể được giải nhiệt, giúp sức khỏe được tăng cường hơn nữa.

Hạt é cũng được sử dụng để giúp những cơn ho, viêm họng giảm đi khá hiệu quả. Đặc biệt, hạt é còn có một lợi ích không phải ai cũng biết đó là chúng có đặc tính giúp con người ngăn được bệnh ung thư.

Hạt é chứa calo rất ít nhưng lại có nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, protein, chất xơ, axit béo
Hạt é chứa calo rất ít nhưng lại có nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, protein, chất xơ, axit béo

Nếu có người hỏi về hạt é có giảm cân không thì câu trả lời chắc chắn là . Phương pháp này còn giúp các bạn có thể giảm cân một cách nhanh chóng hơn nữa. Bên cạnh đó, chúng còn giúp sức khỏe của chúng ta được cải thiện nhiều nhất là về tim mạch. Những ai bị huyết áp cũng có thể sử dụng thức uống kết hợp hạt é để giảm triệu chứng cũng rất hiệu quả.

Một số cách pha nước uống kết hợp với hạt é giảm cân

Hạt é có giảm cân không bạn cũng đã được chia sẻ ở phần trên rồi. Dưới đây sẽ là một số thức uống được chia sẻ đến bạn khi muốn dùng hạt é trong quá trình giảm cân của mình.

Pha nước hạt é nguyên chất uống giảm cân

Pha nước hạt é nguyên chất uống giảm cân
Pha nước hạt é nguyên chất uống giảm cân

Đây là một thức uống dễ dàng thực hiện nhất, bạn chỉ cần mua hạt é về sau đó cho ngâm vào nước cho nở sau đó đun sôi rồi cho thêm một ít đường là xong. Hạt é nguyên chất làm thành nước uống sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo để năng lượng được bổ sung.

Pha bột sắn dây kết hợp với hạt é uống giảm cân hiệu quả

Để làm được thức uống này, bạn hãy chuẩn bị mua bột sắn, hạt é. Hạt é bạn có thể đem rửa qua một lần rồi đun lên bếp cho sôi. Bột sắn cho pha với một ít nước rồi đổ nước hột é lúc nãy vào khuấy cho hỗn hợp nào tan đều ra. Đường bỏ vào nhiều hoặc ít tùy theo ý thích của bạn , để nước uống nguội rồi dùng trong ngày.

Uống nước kết hợp hạt é có giảm cân không là câu hỏi mà mọi cô gái đều phải nắm trong lòng bàn tay
Uống nước kết hợp hạt é có giảm cân không là câu hỏi mà mọi cô gái đều phải nắm trong lòng bàn tay

Hướng dẫn bạn cách pha nước trà quất kết hợp với hạt é giảm mỡ hiệu quả

Hạt é có giảm cân không các bạn hãy thử dụng một thời gian ngắn là biết được hiệu quả của chúng. Một loại nước uống vừa có nhiều chất dinh dưỡng, vừa giúp cơ thể giảm mỡ hiệu quả chính là pha hạt é với quất.

Quất có rất nhiều khoáng chất, vitamin bên trong nó, lá trà xanh thì có tác dụng chống oxy hóa cao và khi uống cùng với hạt é thì khả năng giảm mỡ, lấy lại vóc dáng chuẩn và dưỡng da vô cùng hiệu quả. Để có được một nước uống bổ dưỡng này, các bạn hãy thực hiện như sau:

Chuẩn bị trước các nguyên liệu làm nước uống

Hướng dẫn bạn cách pha nước trà quất kết hợp với hạt é giảm mỡ hiệu quả.
Hướng dẫn bạn cách pha nước trà quất kết hợp với hạt é giảm mỡ hiệu quả.
  • Quả quất.
  • Hạt é.
  • Lá trà xanh.

Các bước pha chế nước

Các bước pha chế nước hạt é giảm cân
Các bước pha chế nước hạt é giảm cân

Lá trà xanh cho rửa qua cho sạch sau đó đun lên bếp cho sôi để lấy nước. Hạt é thì đem đi ngâm vào bát riêng cho nở ra. Quất thì dùng dao thái từng lát mỏng. Sau khi nước chè đã nguội bớt, bạn hãy vắt quất vào và cho vài miếng thái mỏng vào sau đó đổ hạt é đã ngâm vào và thưởng thức. Bạn có thể cho một ít đường để có vị ngọt thanh và uống sẽ ngon hơn cùng với một ít đá.

>>>>> Xem ngay:

Vậy là bạn đã biết được hạt é có giảm cân không và các công dụng tuyệt vời khác nữa của thực phẩm này rồi. Thức uống này rất tốt cho sức khỏe nên hãy sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhé.

Nguồn: michelia.net

Trần Ngọc Như

Trần Ngọc Như là Food blogger và biên tập viên chia sẻ ẩm thực, địa điểm ăn uống ngon, hấp dẫn trên khắp mọi miền đất nước. Tôi có hơn 10 năm trong lĩnh vực ẩm thực Việt. Trước đó, tôi từng tốt nghiệp các khóa học nấu ăn như Hướng Nghiệp Á Âu, Học viện quốc tế CHM và có cơ hội làm việc và trở thành bếp trưởng trong các nhà hàng nổi tiếng như Nhà Hàng Ngọc Mai Vàng, Nhà Hàng Jacksons Steakhouse

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button